Tại Onetech Việt Nam, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy chính sách đổi trả và bảo hành được xây dựng rõ ràng, minh bạch nhằm tạo sự an tâm cho người sử dụng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.
Chính sách đổi trả sản phẩm
Chúng tôi áp dụng đổi mới sản phẩm trong trường hợp phát hiện lỗi do nhà sản xuất, cụ thể như sau:
- Với các sản phẩm giá kệ siêu thị: được hỗ trợ đổi sản phẩm khác trong vòng 1 đến 2 ngày kể từ khi nhận hàng nếu có lỗi kỹ thuật do sản xuất.
- Riêng các dòng thiết bị thanh toán: áp dụng chính sách đổi mới trong thời gian lên đến 3 tháng. Sau thời hạn này, sản phẩm vẫn được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.
- Lỗi sơn hoặc bong tróc bề mặt sẽ được hỗ trợ đổi mới trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Nếu sản phẩm gặp sự cố do người dùng sử dụng sai cách hoặc do các yếu tố ngoại cảnh không thuộc phạm vi sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, chi phí sẽ được báo trước cho khách hàng.
- Tất cả các mặt hàng chính hãng do Onetech sản xuất đều được hưởng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm (tùy từng loại sản phẩm). Trong thời gian này, nếu sản phẩm có vấn đề phát sinh do lỗi kỹ thuật hoặc vật liệu, khách hàng sẽ được hỗ trợ kịp thời để đảm bảo trải nghiệm sử dụng.
Điều kiện để được đổi trả
Việc đổi trả sẽ được tiếp nhận khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm được sản xuất hoặc phân phối bởi Onetech Việt Nam.
- Còn giữ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
- Đầy đủ linh kiện, phụ kiện kèm theo ban đầu.
- Thời gian yêu cầu đổi trả hoặc bảo hành vẫn nằm trong thời hạn quy định.
- Không có dấu hiệu hư hại do tác động bên ngoài như cháy, nước, va đập mạnh hoặc can thiệp sửa chữa trái phép.
- Không thay đổi cấu trúc sản phẩm so với thiết kế gốc ban đầu.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu liên quan đến One Tech, quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng.