Tin tức giá kệ, Tin tức kệ kho hàng

Kệ trung tải thanh lý tồn kho giá rẻ

Kệ trung tải thanh lý là một giải pháp lưu trữ hiệu quả với chi phí giảm đến 50%, sẵn có hàng và dễ dàng lắp đặt ngay. Đây là loại kệ kho linh hoạt, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và hoạt động xuất nhập hàng hóa. Vậy, cần lưu ý điều gì khi mua kệ trung tải thanh lý? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

 

Đặc điểm của kệ trung tải thanh lý

 

Kệ trung tải là giải pháp lưu trữ phổ biến trong nhiều ngành nghề với vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian khoa học và gọn gàng. Mặc dù có thể là hàng đã qua sử dụng hoặc tồn kho từ các dự án lớn, nhưng kệ trung tải thanh lý vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn như sản phẩm mới.

 

Khi quyết định mua kệ trung tải thanh lý, việc chọn mua từ các đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm như One Tech Việt Nam là sự lựa chọn thông minh. One Tech cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, bảo hành dài hạn và giá cả cạnh tranh.

 

 

Thông số kỹ thuật và báo giá kệ trung tải One Tech

 

Các sản phẩm kệ trung tải thanh lý của One Tech được bảo đảm chất lượng và đồng bộ theo tiêu chuẩn cao. Với nhiều kích thước và mức giá phù hợp, One Tech đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của khách hàng.

 

Với giá bán từ 1.000.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu kệ trung tải thanh lý với các kích thước và tầng kệ khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ thép cao cấp, chống han gỉ và bảo đảm độ bền cao.

 

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm kệ trung tải thanh lý và nhận báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0974.021.077 để được tư vấn tận tình.

 

 

Mua kệ trung tải thanh lý giá rẻ tại One Tech

 

Khi mua kệ trung tải thanh lý, việc chọn lựa nhà cung cấp đáng tin cậy như One Tech Việt Nam là quan trọng. Với sản phẩm mới 100%, không qua sử dụng, One Tech cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

One Tech không chỉ cung cấp kệ trung tải thanh lý mà còn có nhiều loại giá kệ khác như kệ siêu thị, kệ trưng bày giày dép, kệ hạng nặng và nhận thiết kế theo yêu cầu. Nếu quý khách hàng quan tâm hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ One Tech Việt Nam

Nhà máy: CN5, Khu công nghiệp Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội.

Văn Phòng: 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0974.021.077

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *